วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สูตรบาคาร่า 5 แถว คืออะไร มีวิธีการใช้งานอย่างไร

บาคาร่า ชื่อนี้บอกได้เลยว่าต้องมีคนรู้จักกันไม่น้อยกว่า 3 ใน 5 คนอย่างแน่นอน เมื่อไหร่ที่อยู่รวมกลุ่มกันเกิน 5 คนแล้วถ้าพูดถึงเรื่องของเกมนี้ก็จะต้องมีคนรู้จัก เพราะว่าเกมนี้ถือว่าเป็นเกมการสร้างรายได้ที่ไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างใด เป็นเกมที่จะได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับวงการคาสิโนนี้

สำหรับคนที่สนใจในการเล่น บาคาร่า ต้องบอกว่าไม่ใช่เป็นเรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว เพราะปัจจุบันมีสูตรบาคาร่าให้เล่นอย่างมากมาย ถึงแม้เราจะไม่เคยเล่นหรือเล่นไม่เป็นมาก่อน เมื่อเราสมัครเข้าไปที่เว็บไซต์เว็บไซต์ก็จะมีการแจกสูตรให้เราเล่นแบบฟรี และส่วนใหญ่ก็จะเป็นลักษณะของสูตร 5 แถวเรามาดูกันว่าการเล่นสูตร 5 แถวนั้นมีวิธีการเล่นอย่างไรกันบ้าง

สูตร บาคาร่า 5 แถว คือการที่เราจะเลือกห้องเล่นที่มีเกมชนะติดต่อกันไม่เกิน 5 ไม้ หรือเรียกว่าชนะติดต่อกันไม่เกิน 5 ตา เพราะการเล่นลักษณะแบบนี้มีโอกาสเป็นไปได้อย่างสูงที่จะเกิดในเรื่องราวของหางมังกร คือการชนะต่อเนื่องแบบไม่รู้ที่สิ้นสุด ถึงแม้เราจะใช้สูตรติดตามไปอย่างไร บางครั้งบางที เกิดชนะต่อเนื่องมากเกินกว่า 15 ตาก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว มันจึงเป็นเกมที่ค่อนข้างอันตรายอย่างมากถ้าเราจะเลือกเล่นบาคาร่าในห้องนี้ ทางที่ดีในการใช้สูตรเข้าเล่นเราควรเลือกเล่นห้องที่ชนะติดต่อกันไม่เกิน 5 ตาดีที่สุด เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วสูตรจะมีการทำเป็นระบบอัตโนมัติ ตามทฤษฎีโดยทั่วไปจะมีการจัดการสูงสุดเพียงแค่ 4 ตาเท่านั้น  และถ้าเราสามารถเลือกห้องเหล่านี้เล่นได้ โอกาสที่เราจะชนะเกมได้กำไรก็เป็นไปได้สูงอย่างมากด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งรูปแบบที่ต้องระวังเอาไว้สำหรับการเล่น บาคาร่า นั่นก็คือเมื่อเราเดินตามเกม แล้วมีการชนะกันต่อเนื่องเกิน 4 รอบขึ้นไป เราควรจะต้องหยุดดูว่าในรอบที่ 5 หรือรอบที่ 6 นั้นมีการชนะต่อเนื่องหรือไม่ ถ้าเกิดว่ามีการชนะต่อเนื่องในรอบที่ 5 เป็นไปได้สูงอย่างมากที่จะเกิดรอบที่ 6 และรอบที่ 7 ตามมา เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปเล่นฝั่งตรงข้าม ให้เล่นตามหางมังกรไปได้เลย ถ้าเป็นแดงชนะกันเกิน 5 ตาก็ให้ตามแดง ถ้าเป็นน้ำเงินชนะกันเกิน 5 ตาก็ให้ตามน้ำเงิน การเล่นเกมลักษณะแบบนี้เรียกว่าเป็นการเดินตามน้ำ แต่ถ้าเราไปเล่นฝั่งตรงข้ามโอกาสที่จะเสียโอกาสที่จะขาดทุน มีมากอย่างแน่นอน วิธีการเล่นแบบนี้จึงเรียกกันว่าการเล่นห้าแถว ใครที่กำลังสนใจเล่นเกม บาคาร่า ก็สามารถนำสูตรเหล่านี้เข้าไปเล่นกันได้เลยลองดูว่าเป็นจริงอย่างที่เซียนหลายคนได้กล่าวไว้หรือไม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น